Hotline 24/7: 0942.04.09.91 |  

Điều kiện bảo hành:

  1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
  • Xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
    1. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
    1. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
  1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của HMH VN JSC.
     
 

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải cả HMH hoặc không do HMH ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
 

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản:

  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.


 

 Số 36, Ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
  0942.04.09.91
 Ctbosch68@gmail.com

TÌM CHÚNG TÔI TẠI

       
 

VỀ CHÚNG TÔI


CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK